Phần mềm quản lý của hàng văn phòng phẩm
Giao diện thân thiện dễ dùng, tiếng Việt 100%
Chức năng hoàn chỉnh cho một cửa hàng văn phòng phẩm
Phân loại hàng hóa và báo cáo theo hàng hóa
Phần mềm hỗ trợ và tương thích với tất cả các thiết bị quen thuộc như máy tính, máy in, máy đọc mã vạch
Cửa hàng văn phòng phẩm với đặc thù hàng hóa đa dạng, nhiều mẫu mã, chủng loại. Lượng sản phẩm khổng lồ, liên tục thay đổi và cập nhật sẽ gây khó khăn cho nhà quản lý và người bán hàng trong việc kiểm soát, kiểm tra sản phẩm, lên kế hoạch nhập hàng hóa… điều này không hề đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng TPPOS với những ứng dụng nổi bật thiết kế riêng cho các cửa hàng bán đồ văn phòng phẩm sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ hoạt động kinh doanh của cửa hàng, xử lý nhanh chóng những vấn đề còn tồn tại để giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh. Phần mềm này thực sự là một giải pháp quản lý hiệu quả nhất cho các cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm.
Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm TPPOS
- Giao diện hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng, 100% là tiếng Việt.
- Bao gồm các chức năng hoàn chỉnh cho một cửa hàng kinh doanh văn phòng phẩm thông qua các tác vụ như: Mua, bán, mua bán trả lại, đổi trả hàng, quản lý tồn kho, quản lý công nợ…
- Chức năng phân loại hàng hóa và báo cáo theo hàng hóa được phân loại một cách tùy biến giúp nhà quản lý có cái nhìn chính xác và khách quan về tình hình kinh doanh, từ đó nhanh chóng tìm cách điều chỉnh chính xác và kịp thời. Không những thế, phần mềm giúp hỗ trợ các cửa hàng văn phòng phẩm quản lý số lượng lớn các mặt hàng (có thể lên tới hàng trăm nghìn sản phẩm)
- Phần mềm hỗ trợ và tương thích với tất cả các thiết bị quen thuộc như máy tính, máy in, máy đọc mã vạch… thậm chí có thể tự động in mã vạch với cả những mặt hàng vốn không có mã vạch.
- Hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm đem lại sự thống kê chính xác và khách quan về hiệu quả kinh doanh, từ đó, người quản lý dễ dàng hơn trong việc đem ra các quyết định kinh doanh.
Tính năng chính của phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm
Tính năng quản lý sản phẩm
Phần mềm quản lý cửa hàng văn phòng phẩm hỗ trợ quản lý hàng hóa, các nhóm hàng hóa, bảng giá xuất nhập, các nhà cung cấp, hãng sản xuất, màu sắc, kích cỡ, hình ảnh, cấp giá bán, giá khuyến mại cho từng khách hàng. Quản lý nhiều bảng giá cho một mặt hàng, in mã vạch cho hàng hóa trực tiếp từ phần mềm, quản lý chi tiết kho hàng, địa điểm.
Tính năng quản lý hàng tồn kho
Để một cửa hàng văn phòng phẩm hoạt động có hiệu quả, quản lý tốt hàng tồn kho là một yếu tố vô cùng cần thiết. Nhờ phần mềm quản lý bán hàng mà việc quản lý hàng tồn kho trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Với một đơn hàng được bán ra, phần mềm sẽ tự động cập nhật số lượng sản phẩm được bán để dễ dàng thống kê lượng hàng tồn kho, hàng còn hàng hết từ đó lên kế hoạch nhập hàng kịp thời. Bên cạnh đó, nhờ vào tính năng quản lý tồn kho, bạn có thể cân đối tỉ lệ hàng tồn kho, tránh tình trạng hàng hỏng hoặc quá hạn sử dụng, dẫn đến mức thâm hụt lợi nhuận. Thêm nữa, người quản lý còn biết được chính xác mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào sức mua chậm để có thể điều chỉnh, tối ưu vốn lưu động của cửa hàng.
Tính năng quản lý nhân viên
Với chức năng phân quyền, nhân viên từng bộ phận được cấp tài khoản và cấp quyền để thao tác cho phù hợp với từng vị trí công việc. Toàn bộ thông tin nhân viên đều được ghi lại và kiểm soát chặt chẽ, theo đó doanh số bán hàng của từng nhân viên được thống kê theo thời gian thực nên dễ dàng kiểm tra được hiệu quả công việc và chủ động đưa ra được mức thưởng phù hợp thực tế. Không những thế, mọi tác nghiệp của nhân viên, mỗi hoạt động đều được ghi lại trong lưu trữ lịch sử nên không khó để biết được ai đang làm gì, kiểm soát từng hóa đơn được in ra từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của nhân viên bán hàng.
Tính năng quản lý chương trình khuyến mãi
Phần mềm quản lý bán hàng sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch khuyến mãi, dự báo hiệu suất, và phân tích kết quả chương trình. Do đó, các nhà kinh doanh cửa hàng văn phòng phẩm có thể mang lại ưu đãi cho khách hàng tại cửa hàng trong khi vẫn có thể hạn chế được sự ảnh hưởng của những hoạt động đó lên lợi nhuận của sản phẩm.
Hệ thống báo cáo chi tiết
Tiện lợi nhất của phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống báo cáo linh hoạt, chính xác. Bao gồm báo cáo bán hàng là các báo cáo liên quan đến tình hình bán hàng như báo cáo doanh thu, báo cáo tiền bán, tổng hợp tiền hàng, tổng hợp hàng bán. Báo cáo kho hàng như nhập xuất, tồn kho, nhập trả, xuất trả…Báo cáo mua hàng như báo cáo công nợ, tổng hợp công nợ, đối chiếu công nợ…Báo cáo thu – chi, báo cáo nhân viên kinh doanh.
Phần mềm quản lý bán hàng TPPOS giúp cho công tác quản lý văn phòng phẩm trở nên chuyên nghiệp hơn, mọi khâu quản lý luôn được kiểm soát chặt chẽ, chính xác, hạn chế thất thoát hàng hóa, cung cấp nhanh chóng nhất những số liệu thống kê báo cáo… góp phần tạo sự tin tưởng của khách hàng khi thông tin về hàng mua và tiền trả được hiển thị, và còn rất nhiều các lợi ích khác nữa đang chờ bạn khám phá.