Phần mềm quản lý quán bar RES.POS
Quản lý dịch vụ chi tiết đến từng bàn, phòng, khu vực
Quản lý thời gian sử dụng dịch vụ của từng bàn, phòng, khu vực
Quản lý giá cả theo thời khắc được cung cấp
Công tác tách, nhập, chuyển phòng, chuyển bàn linh hoạt
Quản lý lượng hàng hoá bán ra và kinh phí thu về ứng chi tiết tới từng nhân viên, từng ca trực.
Quản lý chính xác lượng hàng tồn kho, lượng hàng hoá đã cung ứng trong ngày
Quản lý thu – chi tiền mặt, Chấm công nhân viên
Tự động sao lưu dữ liệu mỗi lần khởi động chương trình
Phần mềm quản lý quán bar RES.POS
TCPOS cung cấp hệ thống phần mềm quản lý quán bar RES.POS được thiết kế công nghệ hiện đại, giao diện sử dụng đơn giản, tính năng phong phú, tùy biến cao theo từng mô hình cụ thể. TCPOS có đội ngũ kinh doanh, lập trình, kỹ thuật chuyên nghiệp kinh nghiệm trong việc triển khai giải pháp quản lý cho ngành dịch vụ quản lý nhà hàng.
Giao diện trực quan, sử dụng đơn giản
Hệ thống phần mềm quản lý quán bar được thiết kế giao diện cảm ứng trực quan giúp thao tác bán hàng đơn giản nhanh chóng và độ chính xác cao. Nghiệp vụ đúng quy trình quản lý ngành dịch vụ như chuyển bàn, tách bàn, tách bill, ghi chú.... Quản lý nhân viên, hàng hóa, mọi hoạt động cửa hàng với giao diện đơn giản sử dụng dễ dàng nhanh chóng.
Tính năng phong phú
- Thao tác bán hàng đơn giản nhanh chóng
+ Giao diện thiết kế đơn giản trực quan giúp quý khác có thể sự dụng được phần mèm một cách nhanh chóng
- Phân quyền nhân viên chống thất thoát
+ Hệ thống phân quyền nhân viên linh hoạt chặc chẽ đến từng thao tác, kiếm soát được lịch sử thao tác nhân viên. Yên tâm khi bạn không có tại cửa hàng.
- Quản lý kho hàng
+ Thiết lập danh sách nguyên liệu, định lượng nghuyên liệu cho từng mặt hàng
+ Quản lý công nợ, doanh số nhà cung cấp
+ Quản lý nhập kho, xuất kho
+ Kiểm kho định kỳ
+ Tính giá vốn linh hoạt
- Quản lý khách hàng
+ Quản lý khách hàng theo khu vục, loại khác và mã vạch, thẻ vip
+ Quản lý công nợ khách hàng
+ Hình thức khuyến mãi giảm giá và tính điểm cho từng đối tượng khách hàng cụ thể
+ Tạo thẻ trả trước khuyến mại theo từng loại khách, nhóm khác
- Quản lý nhân viên
+ Quản lý thông tin cửa từng nhân viên
+ Thực hiện việc chấm công hàng ngày
+ Tính lương, tạm ứng, trừ lương, phụ cấp..
+ Hệ thống phân quyền cho từng cấp bậc.
- Quản lý thu chi và đặt bàn
+ Quản lý việc thu chi trong quán
+ Việc đặt bàn của tứng khách hàng trong mỗi thời gian khác nhau
+ Quản lý danh sách đặt bàn theo ngày/tháng/năm
+ Cảnh báo lịch đặt bàn thuận tiện kiểm sát và sắp xếp lịch đặt
- Tự tính tiền theo giờ
+ TÍnh tiền tự động theo giờ, phòng cụ thể
- Hệ thống bảo mật và an toàn dữ liệu
+ Chương trình có phân cấp, phân quyền cho từng nhân viên cụ thể; cho phép mỗi nhân viên được truy cập vào chưong trình với một quyền hạn khác nhau, nhằm đảm bảo tính chặt chẽ và quy trách nhiệm cho từng nhân viên
+ Chương trình có cơ chế tự động sao lưu nhằm lưu trữ dữ liệu phòng khi có sự cố. Trong trường hợp có sự cố xảy ra, chương trình có thể được khôi phục bằng dữ liệu đã sao lưu để đảm bảo tính an toàn dữ liệu.
- Hệ thống báo cáo - biểu mẫu hóa đơn
+ Báo cáo tổng doanh thu theo ngày / tháng / năm
+ Báo cáo chi tiết từng mặt hàng bán được trong ngày/tháng/năm ( có tỉ lệ % trên từng mặt hàng )
+ Báo cáo tổng doanh số và chi tiết của từng ca nhân viên
+ Báo cáo Xuất – Nhập – Tồn từng mặt hàng cụ thể
+ Báo cáo tổng doanh số và chi tiết của từng khách hàng.
+ Báo cáo công nợ phải thu và công nợ phải trả .
+ Báo cáo tiền mặt, thu – chi v.v…
+ Xuất báo cáo sang nhiều định dạng khác nhau ( Word, Excel, PDF )
+ Ngoài ra còn nhiều loại báo cáo hàng hủy, sữa sai v.v.
- Tùy biến hệ thống đáp ứng nhu cầu quản lý
+ Hệ thống có nhiều công cụ tùy biến nhằm đáp ứng từng mô hình quản lý khác nhau, tùy chỉnh những tính năng phần mềm theo yêu cầu, thiết kế mẫu hóa đơn hay mẫu báo cáo đa dạng, tùy chỉnh biểu mẫu đơn giản.
+ Phần mềm lựa chọn được nhiều mẫu in khác nhau, tùy chọn mẫu báo cáo phù hợp từng mô hình khác nhau