Phần mềm quản lý nhà hàng RES.POS

Phần mềm quản lý nhà hàng RES.POS quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

RES.POS phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp với các chức năng mở bàn, đóng, gộp, chuyển bàn, chuyển món, hủy bàn, hủy món, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cùng một bil, hỗ trợ VAT trên bill, cài đặt hình ảnh, màu sắc, cách trình bày thực đơn...

Những mô hình nhà hàng phù hợp với phần mềm quản lý nhà hàng RES.POS:

Các chức năng chính của phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp:

  • Quản lý bán hàng: Hỗ trợ quản lý phòng, bàn. Hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán cùng một hóa đơn, giảm giá, hỗ trợ VAT trên hóa đơn.
  • Quản lý nhân viên: Phân quyền nhân viên thu ngân, phục vụ, báo cáo số nhân viên, quản lý đăng nhập bằng thẻ từ, bảo mật cao với đầy đủ quyền thêm, sửa, xóa, xuất hàng, kiểm tra theo dõi bán hàng, danh mục hàng hóa, quản lý, tìm kiếm....
  • Quản lý bếp: quản lý nhập xuất nguyên liệu, hóa đơn món.
  • Chức năng bán cáo: Theo bàn-phòng, khu vực, theo hóa đơn, ngành hàng, hình thúc thanh toán... báo cáo tồn kho, chi tiết từng mặt hàng bán, hủy, hỗ trợ nhập, trả hàng từ nhà cung cấp, quản lý nhập xuất tồn hàng, hỗ trợ nhập từ excel các hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp...
  • Hỗ trợ kết nối các thiết bị chuyên dụng (Máy in bill, đầu đoc thẻ từ, két, hiển thị giá..)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về phần mềm quản lý nhà hàng. Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn chọn được một phần mềm quản lý phù hợp nhất.